Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Diệt mối tận gốc tại TPHCM

Công ty chúng tôi nhận diệt mối tận gốc tại TPHCM.

Là đơn vị chuyên trong lĩnh vực diệt mối và diệt côn trùng. Cty diệt mối Trần Anh nhận diệt mối tận gốc tại TP HCM. Kể cả cách tỉnh lân cận TPHCM như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang.

Các loại thuốc diệt mối và công cụ hỗ trợ để diệt mối tận gốc tại TPHCM.
Thuốc diệt mối tận gốc hiện nay đang sử dụng phổ biến tại TPHCM nói riêng, trên cả nước nói chung đều là những loại nỗi tiếng như:
- Hộp nhử mối của Cty diệt mối Trần Anh. (Mồi nhử mối)
- Thuốc diệt mối tận gốc PMC 90.
- Thuốc diệt mối Agenda 25EC.
- Thuốc diệt mối Map Sedan 48 EC.
- Thuốc diệt mối Lenfos 50 EC.
- Thuốc diệt mối MyThic 240 SC.
Tất cả các loại thuốc diệt mối này này đều có giấy chứng nhận CO của nhà mấy và CQ của cục bảo vệ thực vật TPHCM cho phép sử dụng.

Ngoài ra chúng tôi còn nhật diệt mối tận gốc giá rẻ tại TP HCM. Với chi phí thật cạnh tranh, dịch vụ trọn gói và bảo hành dài hạn.

Diệt mối tại TPHCM
Diệt mối tại TP HCM Giá rẻ
Quy trình diệt mối tận gốc tại TPHCM:
- Đặt mồi nhử để gôm mối, kỹ thuật viên của công ty dùng hộp nhử mối đặt vào những nơi có mối ăn để dẫn dụ mối tập trung đến hộp nhử. (Mục đích để dụ mối tập trung ăn trong mồi nhử)
- Sau khi đặt hộp nhử từ 10 đến 15 ngày kỹ thuật viên sẻ quay lại xử lý gây bệnh cho mối, làm cho mối nhiểm bên và đi về tổ lây lan truyền cho toàn tổ mối làm cho mối chúa chết. (Mục đích để gây bệnh cho toàn tổ mối)
- Sau 7 ngày kể từ khi xử lý nhiểm bệnh cho tổ mối kỹ thuật viên sẻ quay lại lần cuối thu giạn hộp nhử và tiến hành phun hóa chất dạng dung dịch để tồn lưu ở nhưng nơi trọng yếu. (Mục địch của việc này la để phòng chống mối)
Với quy trình diệt mối tận gốc theo ba bước như trên, bao đảm công trình của quý khách sẽ hết sạch mối.

Diệt mối tận gốc uy tin Trần Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét